Pages

On being sad

Sadness is one of the emotions I let myself get consumed in (at times I admit, too much than it should). It's not a very good habit, but I'm trying (my best) to break it now. Sometimes, though, there are instances that just can't make me let go as if all the bad memories that comes along with it drown my whole being. I'm trying, I really am. This is some kind of a rehab for me so please, I'm begging you, don't make me relapse. I don't want to be in that place again. I want to be happy, if not happier - I deserve to be.

5 comments:

Unknown said...

love the way you write!come visit my blog, you´re invited =)

Anonymous said...

6th year?pretending k tlga na ok pa kayo no?bkit ba hindi mo mtnggap na wala n xa sa buhay mo?moveon kz super duper saya n nya ngayon..wag muna kamusthin xa kz ok n ok xa now at msayang msaya xa..hindi paba sapat sayo na pinili nya magstay dto kz hindi nya ko kaya iwan..khit anung gawin mo hindi n xa babalik sayo..accept the fact na wala n xa..ok!

Anonymous said...

last week?nasa EK kme at super saya namen..want mo mkita mga pix?nasa tweeter at fb..at wala ng sasaya sa weekend bonding namen..andto lng xa at yun ang pinkmasaya!ngttx kpa din sknya at ngttweet ng mga bwt kay sam so sv nya sa mga walng katotohang tweet mo na humihingi k lng ng reaction sa lhat at gusto mo pkita sa lhat na ok pa kayo pero ang totoo wala na kayo..regarding dun sa nksulat sa journal nya dated march 22 wala na xa dun kz tinggal n nya at yung mga pictures at letters n nasa plastic bag wala na din tinapon na..wag muna xa guluhin kz sa totoo lng inalis k n nya sa buhay nya!wag k n mgpretend girl1tama na!accept the fact nlng!

Anonymous said...

this is my no..09232049074 at wag k lge mgtx sknya ngpalet k ng no. globe kna ngayon tapos ginugulo mo pa din xa sken ka mgtx willing ko kausapin ka regarding sa lahat ng ito..alm mo sv ni sam hayaan knlng dw magpretend kz sa side mo sobrang hirap giveup ang gnyan at sv nya sken wala dw ko dapt ikabahala kz lge nmn xa andto at lge kme mgksama lumuwas man xa my meeting lan yun pero bumabalik din dto..at ang pinkamagandang cnv nya sken "ako ang rason kung bkit nasa motorcentral pa din xa at sa dinami dame na offer saknya eto parin pinili nya.khit anu pa man svhin mo masya kmeng 2 at lge kmeng mgksama..ang mhlga kmeng 2 ngkakaintindihan

Anonymous said...

Edz ito na yung last na dadaan ako sa blog mo sv kz ni sam ngtx k n nmn sknya n ginugulo kita so sv nya hayaan n lng dw kita at mgtiwala lng dw ko sknya at samen 2 kz lge nmn xa andto at nasa tabi ko at never nya ko iniwan so sapat na yun sken para malaman ko na ngkakaintindihan kme kahit anu pa man svhin mo na pgkukunwari bwt sainyo 2 na ok n kayo na 6yrs. n kayo sa sarili mo nlng yun at deadma nlng ko..wag muna ipilit ang sarili mo sknya sv nya pinipilit mo dw ayusin yung sainyong 2 so ngkakamali k jan khit anung pilit mo never n xa babalik at masaya n xa sa kung anu man meron xa ngayon-ako at kemng dalawa at khit anung gawin at svhin mo hindi din ako susuko n pglaban xa..goodluck nlng for the both of us!

Post a Comment

 

Copyright © everyday in every way. Template created by Volverene from Templates Block
WP by Simply WP | Solitaire Online